🔒 Closed SUN no block no cap tu50

Status
Not open for further replies.
thank you ts for sharing sana nga no block ito kasi yon 4 month old sim ko na block kahapon 1.8gb lang dati 3-5gb a day yon

Try mo na lang sir kase sakin hindi pa ako nabloblock 6gb na consume ko ung ginagawa ko minsan pinupunta ko sa pocketwifi ko sa smart sim ko sa sun
 
salamat ts, kaso dpende ata sa area ang 100.x.x.x ip, naka 30 mins na ako ip hunter, 10.x.x.x lang talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
jessiesoriaga

Online now

Members online
1,059
Guests online
1,733
Total visitors
2,792

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top