🔒 Closed Facebook Messenger messages can be deleted.

Status
Not open for further replies.
may choice yan "remove for everyone" or "remove for you"

tingin ko lang. bakit meron paring nawowrong send sa messenger kung may conversation naman bawat ichachat either sadya or hindi lang nabasa kung sino ang ichchat.
 
  • Haha
Reactions: BJC
ano po pala ibig sabihin ng 10mins sa pagremove ng message boss? yung mawawala ba yung "You removed a message"?
10 minutes po yung options na 'remove for everyone'
Meaning mareremove mo yung message na sent mo sa sa ka chat mo at sayo within 10 min pag lagpas na sayo na copy ng message nalang ang maddelete mo
 
  • Like
Reactions: BJC
may choice yan "remove for everyone" or "remove for you"

tingin ko lang. bakit meron paring nawowrong send sa messenger kung may conversation naman bawat ichachat either sadya or hindi lang nabasa kung sino ang ichchat.
yung pa wrong send ka kay crush. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 953
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
BJC

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,254
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top