🔒 Closed 4G only? LTE Sim Upgrade

Status
Not open for further replies.
ayon, isa ka sa mga nablocked. congrats. palit na paps ng sim. :LOL:
 
Ibig pong sabihin wala silang 3g or 2g sa tower malapit sa inyo or maintenance po yung 2g 3g malapit sa inyo. 4g lang po yung nagana sa inyo or nakakabit malapit sa tower niyo.
 
Nablock kasi ako mga master the sinubukan ko yung LTE Upgrade Sim. Ayun 4G na lang yung gumagana. It's time na siguro magpalit ng sim. Haha
 
Sadyang walang 2G or 3G ang Upgrade SIM ts. Yan din ang napansin ko. Swerte ko lang kasi malakas signal dito sa amin except sa mga dead spots sa loob ng bahay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 593
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Free Hunter

Online now

Members online
1,194
Guests online
1,929
Total visitors
3,123

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top