Tingnan na lang sa picture uploaded.
Hindi lahat ng cellphone pwede ang ganyan settings.napansin ko ng dahil sa data roaming ako na block.kaya yan naisip ko at working naman sakin.
Andito na patunay not sure lang sa inyo.kaya ko ito share malay mo effective din sa inyo.
Makikita nyo na connected ang vpn.
Godbless..
Hindi lahat ng cellphone pwede ang ganyan settings.napansin ko ng dahil sa data roaming ako na block.kaya yan naisip ko at working naman sakin.
Andito na patunay not sure lang sa inyo.kaya ko ito share malay mo effective din sa inyo.
Makikita nyo na connected ang vpn.
Godbless..
hehe tilamsik pa