🔒 Closed Netspeed

Status
Not open for further replies.

CkManuel

Forum Veteran
guys suggest lang po ito kasi ilang days ko na tinatry mas ok speed ni sun... kapag po umaga from 8am to 4 or 5pm mabilis traffic ng 4g kaya magforce 4g po kau
1)need nasa sim 1 si sun
2)go to http injector
3)click radio network
4)then set nyo po sa LTE only (para ndi pabago bago ung data net nyo tapos biglang madc..)


pagdating naman ng mga 5pm ang traffic ng 4g ay usad pagong parang nagdadown ng network connectivity si sun sa 4g. kaya ang gawin nyo iforce nyo naman sa 3g kasi mas malakas speed ni 3g pag gabi hangga 8am.
1)copy the step 1-3 above
2)set nyo naman ngayon sa WCDMA only (para maforce cia sa 3g at hindi mag 2g/4g ung net)

Un lang po sana makatulong ung suggestion ko at kung may alam pa kau na ibang pwede gawin para bumilis ung net ni araw kapag gabi comment nyo po sa baba... salamat po.
 
thanks paps sa info..
pero ganyan din ginagawa ko pag mahina lipat ko lang sa 3g okay na naman speed nya... hehhhehhe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 289
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CkManuel

Online now

Members online
881
Guests online
2,578
Total visitors
3,459

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top