🔒 Closed Globe nawalan ng net

Status
Not open for further replies.
Naranasan ko yan. Pampanga area. Kaming tatlo ng mga kapatid ko. Minsan sa umaga yung bandang 9am up to 11am non.
Minsan naman kapag 6pm hanggang 7pm.
Di ko al bakit nagkakaganon.
 
nangyayari talaga yan paps...nadalas yan mangyari dito sa area ko kelangan mo pa change apn o di kaya reboot wifi.
 
So far, di pa Naman nakakaranas ng ganyan.

Turtle net o Kaya slug net pag bandang busy hours (8:00am to 4:00pm), biglang bilis ng 5:00pm to 6:00pm, bagal ulit ng 7:00pm to 11:00pm, Yung tipong 50kB pababa Ang speed. Hahaha
Tapos bilis ulit ng 12:00midnight to 7:00am
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 673
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Miakeresu

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,679
Total visitors
3,813

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top