🔒 Closed Grabe na sun ngaun!!!!

Status
Not open for further replies.

Best-of-Me

Honorary Poster
Grabe na si araw bilis na mag block pang apat kona na sim to grabe talaga!!!
Pa help po paano to or ano gamit nyong payload mga boss

Kasi yong gamit kong payload nong naka 2gb ako ssl kasi yun tapos nung ginawa kong ssh dun nako na block

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Try nyo lang, pagkabibili nyo lang ng sim, wag nyo muna ivpn, ako d pa nabloblock, pinalipas ko muna ang isang araw bago ako nag vpn, pero nung kabibili ko palang naka tu50 na ako pero d ko ginagamitan muna ng vpn
 
On my experience na.block ako nung ng.connect ako sa 4glte network dahil nung nasa 3g lang ako hindi naman na.block.
Yun na sisisi ko. Either my apn, pldthome wifi or being connected to 4glte network or direct load ng tu150. 1-2gb lang nagamit ko na.block agad pero yung 3gpocket wifi ng ate na wholeday sa YouTube with tu50 di naman nabloblock.
 
On my experience na.block ako nung ng.connect ako sa 4glte network dahil nung nasa 3g lang ako hindi naman na.block.
Yun na sisisi ko. Either my apn, pldthome wifi or being connected to 4glte network or direct load ng tu150. 1-2gb lang nagamit ko na.block agad pero yung 3gpocket wifi ng ate na wholeday sa yôutubê with tu50 di naman nabloblock.
na block ba nito before? ambaba naman kung 2gb, dapat nasa 3gb ang limits nyan hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 479
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Pretty Host

Online now

Members online
881
Guests online
2,578
Total visitors
3,459

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top