❓ Help TNT Problem

Status
Not open for further replies.

SignalFire

Forum Veteran
Pa help naman po sa mga naka ML10 jan. bakit pag bukas ko ng ML tapos nag start na ako . . Nag DDC bigla. . Pa help naman po sa mga may alam ng Tricks para di po mag dc
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 372
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SignalFire

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top