akocjayjay
Elite
Kakaunblock ko lang ng sun ko using upgrade sim kahapon, then nagulat ako bigla na lang naging 3g ngayon at wala nang nalabas na data. Wala pa 1g nagamit ko block na agad? Walang patawad si haring araw!
Tu50 Sir. Using different vpn.tu promo mo kuyakuys?
Muka nga. Ung isa kong sim d pa ba block using wenzvpn. Nasa config ata ng vpn ung blocking.Baka nasa promo at config narin. Ako kakablock ko lang. Pero hindi upgrade sim. Normal sim lang. Bigla na lang akong nagulat wala nang lumabas na data. Haha.
mahigpit na nga daw sa TU promo...Tu50 Sir. Using different vpn.