🔒 Closed Sun Upgrade Sim Blocked

Status
Not open for further replies.
Kakaunblock ko lang ng sun ko using upgrade sim kahapon, then nagulat ako bigla na lang naging 3g ngayon at wala nang nalabas na data. Wala pa 1g nagamit ko block na agad? Walang patawad si haring araw!
 
Baka nasa promo at config narin. Ako kakablock ko lang. Pero hindi upgrade sim. Normal sim lang. Bigla na lang akong nagulat wala nang lumabas na data. Haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 616
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Matulis_2

Online now

Members online
881
Guests online
2,578
Total visitors
3,459

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top