🔒 Closed Sa mga di pa nabloblock sa sun

Status
Not open for further replies.

akirablanck

Honorary Poster
Wag nyo nang tangkain na magdownload ng malalaking files nang babanned na talaga sila limitation na nadama ko is 8gb ewan ko lng sa iba tips ko lng to..
 
ok po.. thanks sa tip mo.. susubukan ko yan sa experimental sim ko.. baka maka lampas or madali sim ko.. anyway, kung madali, yun naman talaga purpose (for experiment)
 
moderate lng pra iwas blocked

abusado kc ung iba
kaya umiiyak sa huli :)


NASA ILIGAL PO TAYU
KAYA WAG ABUSADO
oo nga.. pero ngayon damay na lahat . kahit yung di abusado.
kasi marami na akong nababasa di pa umaabot ng 1gb usage nila for the day pero blocked pa rin.
 
isang bisis palang ako na block sa araw.. 5 months din. bago nablock.. limit lang gamit ko. 3gb per day... at di ko nilalagpas sa limit baka abutin ng blocking... hehheh salamat sa tips paps..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 398
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Mein Kampf

Online now

Members online
881
Guests online
2,578
Total visitors
3,459

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top