🔒 Closed SUn meron na din sms blocking for unblocking tricks

Status
Not open for further replies.

jarlz00

Fanatic
4 times na ako na block ngayon tapos 4x din nag unblock pero ngayon hapon na block ulit kahit 200mb pa ang data usage ko. nag try ulit e unblock but sad to say ayaw na mag send ng sms pati secret dial not allowed na.. ingat-ingat lng ka PHC.
 
4 times na ako na block ngayon tapos 4x din nag unblock pero ngayon hapon na block ulit kahit 200mb pa ang data usage ko. nag try ulit e unblock but sad to say ayaw na mag send ng sms pati secret dial not allowed na.. ingat-ingat lng ka PHC.
Then use dial tricks. Baka magwork sayo. Yun kase gamit ko to unblock since last week. Until now good parin.
 
dial tricks *222# ussd your not allowed to enter nagka ganyan na sakin.. pwd pa kaha e pasaload ang 100 load sa isa kung sun s??
Nag gaganyan din sakin pero a minute lang sguro magttext sakin na roaming is activated, then off ko na roaming gumagana naman ulet.
 
#22211# roam on at #22221# roam off
kaka unblock ko lang ngayon pang apat na today.. halos 6 to 8 times ako ma block sa kka éùtube.
lumang cp pala gamit ko (nokia101) sa pag dial bka may deperenxa kesa smart/android phones :))
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bklixuz

Online now

Members online
881
Guests online
2,578
Total visitors
3,459

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top