Then use dial tricks. Baka magwork sayo. Yun kase gamit ko to unblock since last week. Until now good parin.4 times na ako na block ngayon tapos 4x din nag unblock pero ngayon hapon na block ulit kahit 200mb pa ang data usage ko. nag try ulit e unblock but sad to say ayaw na mag send ng sms pati secret dial not allowed na.. ingat-ingat lng ka PHC.
dial tricks *222# ussd your not allowed to enter nagka ganyan na sakin.. pwd pa kaha e pasaload ang 100 load sa isa kung sun s??Then use dial tricks. Baka magwork sayo. Yun kase gamit ko to unblock since last week. Until now good parin.
Nag gaganyan din sakin pero a minute lang sguro magttext sakin na roaming is activated, then off ko na roaming gumagana naman ulet.dial tricks *222# ussd your not allowed to enter nagka ganyan na sakin.. pwd pa kaha e pasaload ang 100 load sa isa kung sun s??
negative paps lahat ng method ayaw na sakin..gg naa ta sim ko..Na post na ako dito about pano mag ublock ng SunSim
Baka itonegative paps lahat ng method ayaw na sakin..gg naa ta sim ko..