Try mo configs sa panel ko boss. Pwede ka rin magcreate ng account mo. Andito yung user-pass sa thread : https://phcorner.org/threads/673476/paps merun po ba kayung ovpn config para po sa pc, kanina pa po kasi eko naghahanap kaya baka makatiling tong post ko SALAMAT PO
naku paps laking tulong po ito, kanina pa po ako naghahanap eh, maraming salamat poTry mo configs sa panel ko boss. Pwede ka rin magcreate ng account mo. Andito yung user-pass sa thread : https://phcorner.org/threads/673476/
Walang problema bossing.naku paps laking tulong po ito, kanina pa po ako naghahanap eh, maraming salamat po