G glaichel Journeyman Feb 5, 2019 #2 yan ang dahilan din! kaya nabloblock hahahaha yan ang obserabasyon ko.
P PHC-Jherlabs Honorary Poster Feb 5, 2019 #4 ako di ko alam. Kailangan ko kasi yun para makapagvpn eh.
G glaichel Journeyman Feb 5, 2019 #6 intayin mo munang matapos ang pop up nun o kaya iclose mo agad. tsaka ka gumamit ng vpn para sure
D Deleted member 622421 Feb 5, 2019 #8 change ur time & date para iwas block and also turn off notification.