🔒 Closed Blocked at 4.58gb

Status
Not open for further replies.

Shaneeeeee

Fanatic
nung umaga naka ilang gb din ako pero dahan dahan, kada 1hr ko airplane mode, tapos ngayong hapon gumamit ako ng no block na config na hnh kase magdodownload ako ng file na 2.80gb, nung nadl na mga 30mins lang yun, airplane mode tas balik, tas mga 40mins lang block nako wala ng data, sayang kahapon lang naman ako nagpaload, direct tu50. kaya dapat dahan dahan, ilimit nyo.
prefix: 0932
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 781
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
-LeySam-

Online now

Members online
887
Guests online
2,582
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top