🔒 Closed Open Wifi o Block Rooted?

Status
Not open for further replies.

PHC-Gambit

Honorary Poster
help naman po, ano po ibig sabihin ng nasa title? Pag sinabi bang open wifi it means na may modem ka tapos ikokonek mo phone mo then gamitan na ng magic? Tapos po pano naman po ang block rooted? Pabukas naman ng utak ko huehue. Maraming Salamat sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 466
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
insane888

Trending Topics

Online now

Members online
1,465
Guests online
2,553
Total visitors
4,018

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top