Six Months ko ng Gamit na sun sim ko no blocking since in the beggining, nablock na rin, walang forever TU
. ginawa ko na rin roam on roam off ok naman , kaso ma bablock pa rin. Pero may bago akong direct promo na inavail, ok sa ngayon under observation, Update nalang uli ako kung walang blocking.
. ginawa ko na rin roam on roam off ok naman , kaso ma bablock pa rin. Pero may bago akong direct promo na inavail, ok sa ngayon under observation, Update nalang uli ako kung walang blocking.
wala din naman silbe kung makapag unblocked ka kasi mabilis ka lang din mabablocked ulit .