🔒 Closed tanong lang po

Status
Not open for further replies.

AK0Y

Honorary Poster
anong ip ba ang nakaka block or apn na dapat ilagay sa sun or kahit payload lng if need i spoil or sa convo nlng



548681 eto ba yon
 
Tsambahan lang siguro sa blocking. Pero sa tingin ko o opinion ko NASA cellphone narin yan siguro detected na cp. O Kaya sa pocket wifi.. ganun kasi nabloblock SIM ng utol ko eh. Pag nblock sya kukunin nya sim ko. Tapos bibili nnman ako ng bago SIM para sa akin.
 
Tsambahan lang siguro sa blocking. Pero sa tingin ko o opinion ko NASA cellphone narin yan siguro detected na cp. O Kaya sa pocket wifi.. ganun kasi nabloblock SIM ng utol ko eh. Pag nblock sya kukunin nya sim ko. Tapos bibili nnman ako ng bago SIM para sa akin.
OKAY PRE SALAMAT :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 235
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AK0Y

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top