🔒 Closed Apptuga is still giving free netflix accounts!

Status
Not open for further replies.

Tony Stank

Forum Veteran
Nakuha ko na Netflix account ko guys. Working pa rin sya. Upload ako ng proof later.


Update! See screenshot Guys. Hehe. Naeenjoy ko na netflix ko♥️
 

Attachments

  • Screenshot_20190204-201748_1.jpg
    Screenshot_20190204-201748_1.jpg
    53 KB · Views: 94
Anong ni pm mo kay apptuga? Para bigyan ka account?

Anu ba yang ads na panunurin para makapag nêtflïx? D ko gets. Hirap maka score


Eto ginawa ko. Naghanap ako ng picture ng iba. Yung score ng iba tapos sinend ko via pm sa page nila. Kukulitin nyo lang sila. May iapapagawa pa sila sayo like irate nyo yung laro ng 5star. Tapos magsesend ng link na ipopost sa fb. Di kayo makakapandya dito sa post kasi chinecheck nila FB nyo kaya. Ipost nyo nalang. Delete nyo nalang pagkakuha nyo sa Account. Hahaha.
 
Eto ginawa ko. Naghanap ako ng picture ng iba. Yung score ng iba tapos sinend ko via pm sa page nila. Kukulitin nyo lang sila. May iapapagawa pa sila sayo like irate nyo yung laro ng 5star. Tapos magsesend ng link na ipopost sa fb. Di kayo makakapandya dito sa post kasi chinecheck nila FB nyo kaya. Ipost nyo nalang. Delete nyo nalang pagkakuha nyo sa Account. Hahaha.
Ty po ano po page nla sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 217
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Mr_Mob101

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,200
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top