🔒 Closed Other sun promo na no cap and no block

Status
Not open for further replies.
ctu50 wla din blocking kso 3days nga lng. nka 8gb ako dun isang araw. tpos nung n expired bumalik ako tu50 ayun n block nganga.. ngayun try ko tung ctc30.
 
Sun fixed plan may block din, ingat ingat, mahirap pabalik balik sa store hahaha
 

Attachments

  • 84DC0856-1464-4BD6-A796-4E9B15228D78.jpeg
    84DC0856-1464-4BD6-A796-4E9B15228D78.jpeg
    172.2 KB · Views: 14
Sun fixed plan may block din, ingat ingat, mahirap pabalik balik sa store hahaha
Parang ikaw pa lang nakikita kong FLP na nablock. Kawawi naman sir. Haha. Pero umaabot mga kaibigan ko 15gb per day di ko alam kung bakit blocked ka eh hindi naman basta basta nabblock ang postpaid
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 529
    Replies
  • 25K
    Views
  • 389
    Participants
Last reply from:
raiden22

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,346
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top