🔒 Closed Cheapest way to unblock your sim

Status
Not open for further replies.
hindi lahat ng phone supported neto... bumili ako kanina, pagsalpak ko walang lumabas na paglalagyan ng pin... sim not provisioned.. yan lang status ng sim..
 
Parang mas tipid naman si roam trick kesa dito kasi di naman nababawasan ung load kahit ilang unblock pa ng sim. Anyway thanks for sharing
 
Thanks nglaro na sa isip ko to ts pero di ako ng try tsaka ndi sun nablock sakin smart main number ko panaman
 
Hello po ask lang po if magagawa pa po ba yung "sim network pin blocked enter sim network puk" nwala na po kasi sakin yung lagayan ng sim card ee sana pwede pa :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 491
    Replies
  • 22K
    Views
  • 418
    Participants
Last reply from:
RunzZ

Trending Topics

Online now

Members online
446
Guests online
1,654
Total visitors
2,100

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top