❓ Help Suggestion lang po dito sa phcorner

Status
Not open for further replies.

hapi_pika

Forum Guru
(y)

I'm a fan of emojis coz it let me E×ρréšš what I really feel or what I really look like whenever I'm communicating with another person or group of people using technologies. Kaya sana pwede gamitin yung mga emojis sa phone para diretso type na lang, hassle kasi hanapin yung emojis na gagamitin mo dito eh, minsan wala pa. Suggestion lang naman po ito. The decision is still in their hands (Moderators, admin, staffs etc.) if they will consider my suggestion or not. Btw, maganda naman po ang website natin dito. Salamat po sa lahat ng staffs behind this wonderful community. Sobrang laking tulong po nito sa'min.

:love: - PHC member
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 693
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
hapi_pika

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
1,520
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top