TS TS J Jaz143 Eternal Poster Feb 4, 2019 #3 yaaya said: Di pa naman Click to expand... Good for you.. I hope na hindi nga.new sim tu50 5mins lang naka connect. Tapos ayaw na.good naman ang signal lte.
yaaya said: Di pa naman Click to expand... Good for you.. I hope na hindi nga.new sim tu50 5mins lang naka connect. Tapos ayaw na.good naman ang signal lte.
S Scavenger ⚠️ Inactive Feb 4, 2019 #6 try cdc... check if di pa blocked ang sim.. try other devices if possible..
P PHC-mega865 Forum Veteran Feb 4, 2019 #7 akala ko din patay.. hindi pa pala.. things to check.. blocked sim airplane mode or turn off modem/phone for 1minute check config specially proxy..
akala ko din patay.. hindi pa pala.. things to check.. blocked sim airplane mode or turn off modem/phone for 1minute check config specially proxy..
M Mastyboy17 Fanatic Feb 4, 2019 #8 Minsan talaga mahirap kumunek wag ka agad mag deliryo dyan haha. Cdc trick or airplane mode on/off.
N Noj noj vjr Established Feb 6, 2019 #12 Try mo airplane mode, pag ayaw pa din off and on mo.. Sakin ganyan lang ginagawa ko nag ko konek na ulit
Try mo airplane mode, pag ayaw pa din off and on mo.. Sakin ganyan lang ginagawa ko nag ko konek na ulit
R rampage18 Fanatic Feb 10, 2019 #13 Mastyboy17 said: Minsan talaga mahirap kumunek wag ka agad mag deliryo dyan haha. Cdc trick or airplane mode on/off. Click to expand... Hysterical
Mastyboy17 said: Minsan talaga mahirap kumunek wag ka agad mag deliryo dyan haha. Cdc trick or airplane mode on/off. Click to expand... Hysterical
R redjr29 Elite Feb 27, 2019 #19 yung post february 3 pa 24 days ago, taz ngayun ngyare ulit? hmm my kababalaghang ngyayare sa sun ngayun hahaha
yung post february 3 pa 24 days ago, taz ngayun ngyare ulit? hmm my kababalaghang ngyayare sa sun ngayun hahaha