kelebony09
Enthusiast
Hi guys ask ko lang po sa inyo kung ano kaya ang kadalasang limit ng usage sa sun.. para aware nadin po at iwas block haha.. thanks po sa makatulong

Yep. Law of attraction lang yan.no limit. sabayan lang ng tiwala sabay sabi ng " hindi ako mabblocked " realtalk yan paps.![]()
Hahahaha salamat paps.. Tama tamano limit. sabayan lang ng tiwala sabay sabi ng " hindi ako mabblocked " realtalk yan paps.![]()
Thanks po
Ayos to paps ah.. keep it up! Thanks sa share nadindi po ako nagmamarunong,
share ko lang din po
data usage ko
View attachment 547983 View attachment 547984 View attachment 547985 View attachment 547986
NAPAKA BANGIS NA KOMENTO ISANG MAALAMAT NA KATAGA MABUHAY KA KAIBIGANno limit. sabayan lang ng tiwala sabay sabi ng " hindi ako mabblocked " realtalk yan paps.![]()