🔒 Closed New sun sim ayaw magconnect sa kpn tunnel

Status
Not open for further replies.

wolfzer

Enthusiast
Patulong namn po mga master bakit po ayaw magconnect ng bagong bili ko na Sun sim naka TU promo sa kpn tunnel. Eh pag ginamit ko po ung sim ng wife ko, nakaka conect nmn po. Pareho lang nmn naka tu50 sila na sim. Ano po solusyun sa ganito po.
Salmat
 
Kabibili ko lang lg sim. Ung dating sim ko kasi nawala. Nakakaconect rin un kaagad sa kpn. Perro itong bagong sim ko. Ayaw e. Pareho lang nmn ng settings lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 443
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
wolfzer

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top