❓ Help Songs for broken hearted

Status
Not open for further replies.
Nong broken hearted ako ito talaga pinaka gosto ko pakinggan na band. Di sila sikat pero try mo i search sa youtube "jamestown story" Idol ko yung secondhand serenade noon pero nong accidental kong natuklas yanh jamestown limipat na ako hahaha. Wag kang iiyak sa mga kanta nila. Barefoot and bruise, nothings forever, at ang dami pa. Makaka relate ka. Sayang lang na band under rated masyado.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
theta7th

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
3,089
Total visitors
3,581

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top