🔒 Closed Sa mga nagtatanong my bug pa!.

Status
Not open for further replies.
Nakapag bug pa. 1 try lang sa old sim using yung 1st at authentic na bugging trick na nailapag dito sa phc.

Tip: mas malamang ang success rate pag globo ang sim mo. Sa TM kasi di ako pinapalad based on experience.
Sir sino author nung procedure na gamit mo? Para masearch salamat
 
sino ba kuys ung name ng member n una ng post na bugtrick para masearch..dami ko na nasubukan ntrick kaso sablay lahat
Nakapag bug pa. 1 try lang sa old sim using yung 1st at authentic na bugging trick na nailapag dito sa phc.

Tip: mas malamang ang success rate pag globo ang sim mo. Sa TM kasi di ako pinapalad based on experience.
 
Sir sino author nung procedure na gamit mo? Para masearch salamat

sino ba kuys ung name ng member n una ng post na bugtrick para masearch..dami ko na nasubukan ntrick kaso sablay lahat

Yan ang thrill. Wala na sa popular yung post niya. Maghanap kayo based on date. Ang guarantee ko sa inyo, 70-99% success rate sa unang register pa lang yung trick niya. Leecher yun nung naipost niya yung trick. Established na siya ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 625
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
In Depths of Silence

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,192
Total visitors
3,425

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top