PHC-ZaChuRio
Fanatic
Ibabahagi ko lang tong ehi file na to salamat pala sa tulog PHC-Gibo para sa open file na ehi ..
eto yung una marami akong nagddanang peroblem about sa vps ko di ko ma public yung ip nya pero now eto nakagawa na din ako ng sariling proxy server ko kulang na lang ay Site Para sa mga ggaaein kopang ssh account..
sa mga gusto mag avail ng private ssh account na kahit ilang days payan kayo mapaguusapan namn natinyung presyo e di namn ako madamot at kurakot..
eto na download nyo na try nyo na lang sa ibang promo nyo naka gigasurf99/50 kase gamit ko para dito e..
eto yung una marami akong nagddanang peroblem about sa vps ko di ko ma public yung ip nya pero now eto nakagawa na din ako ng sariling proxy server ko kulang na lang ay Site Para sa mga ggaaein kopang ssh account..
sa mga gusto mag avail ng private ssh account na kahit ilang days payan kayo mapaguusapan namn natinyung presyo e di namn ako madamot at kurakot..
eto na download nyo na try nyo na lang sa ibang promo nyo naka gigasurf99/50 kase gamit ko para dito e..