Natnatfogee
Honorary Poster
di ako aware masyado sa nangyaring block party ni sun these past few days
pero recently nung feb 1 *nagkataong last day ni tu50 ko* nakausage pa ko ng almost 8gb
di pa ko ulit nagreregister sa tu50 promo
di ako hardcore user ng data
kapag nasa school lang ako nag ddl
mabagal kasi dito sa bahay
pero sa tingin ko rin ang naging sanhi ng
matinding block party ay yung mga namonitor
ni sun na halimaw at kahina hinalang kumain ng data
in the span of short days/weeks
yun lang sa aking observation maaring mali rin ako
kaya bilang precaution hinay hinay na muna tayo kay araw guys!
pero recently nung feb 1 *nagkataong last day ni tu50 ko* nakausage pa ko ng almost 8gb
di pa ko ulit nagreregister sa tu50 promo
di ako hardcore user ng data
kapag nasa school lang ako nag ddl
mabagal kasi dito sa bahay
pero sa tingin ko rin ang naging sanhi ng
matinding block party ay yung mga namonitor
ni sun na halimaw at kahina hinalang kumain ng data
in the span of short days/weeks
yun lang sa aking observation maaring mali rin ako
kaya bilang precaution hinay hinay na muna tayo kay araw guys!
