🔒 Closed Sun tu50 blocking

Status
Not open for further replies.

Natnatfogee

Honorary Poster
di ako aware masyado sa nangyaring block party ni sun these past few days
pero recently nung feb 1 *nagkataong last day ni tu50 ko* nakausage pa ko ng almost 8gb
50870221_1960027604305797_7836034464227524608_n.png


di pa ko ulit nagreregister sa tu50 promo
di ako hardcore user ng data
kapag nasa school lang ako nag ddl
mabagal kasi dito sa bahay
pero sa tingin ko rin ang naging sanhi ng
matinding block party ay yung mga namonitor
ni sun na halimaw at kahina hinalang kumain ng data
in the span of short days/weeks
yun lang sa aking observation maaring mali rin ako
kaya bilang precaution hinay hinay na muna tayo kay araw guys!
 
parang ganun na nga kasi.. imagine naka TU50 ka as registered in their system.. pero ang lakas ng kain ng data. impossible na naka fb lang or naka chat kasi kunti lang kain ng mga chat apps na yan ... kahit pa mag vid call.. iba talaga sa download.. kaya nakakapanghinala talaga pag ganyan.. pero marami pa ring di detected maybe there's more to it.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 643
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
MRrich9999

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top