🔒 Closed Sun config, tips and tricks for tu50 and up promo

Status
Not open for further replies.
additional tips sa bumagal sa 3g, kasi ang 4g and lte ay normal speed, peoblem lang namam ay 3g pag naka SSL mabagal talaga lahat, pero try niyo gumamit ng http proxy 3g normal namam speed problem lang din eh blocking
 
Salamat boss,, malupit na config ulit. 3GB blocking sa 4G. Nadali na ako last week, Dina Gaya Ng Dati na 90GB blocking Nila ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
PHC-MrBarres

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,002
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top