❓ Help Maganda ba ung smart pocket wifi fx pr3?

Status
Not open for further replies.
C

cyphie1627

Kasi ung sa akin na pangetan ako lte naman pero masmabilis pa ung 3g ko kesa sa 4g na bago ?
 
mag netgear ka na lang na pocket wifi di ka magsisisi mahal nga lang siya.. kahit marami kayo nakaconnect yon speed di nagbabago..di tulad ng smartbro o globe dalawa kayo magconnect pagong na..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 979
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
3,404
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top