🔒 Closed Payload kay sun tu50 pataas

Status
Not open for further replies.
Share ko lang mga paps payload ko kay Sun for TU50 and up promos.

No capping at ingat na lang po sa blocking.much better hinay hinay lang sa pag consume ng data.




pa feedback na lang or likes mga paps ty.

Update:

not working napo mga payload ni sun sa mga chatbase gaya ni wechat/line.katay na.😔
Facebook na lng ba?
 
Share ko lang mga paps payload ko kay Sun for TU50 and up promos.

No capping at ingat na lang po sa blocking.much better hinay hinay lang sa pag consume ng data.




pa feedback na lang or likes mga paps ty.

Update:

not working napo mga payload ni sun sa mga chatbase gaya ni wechat/line.katay na.😔
sir penge nmn po payload for hpi sun salamat po
 
Sa ngayun kahit nah diko makita atleast may mga nag sasabing dead nah pero thanks padin p sa pag bahagii kahit diko pa poh masilip po ...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 33K
    Views
  • 642
    Participants
Last reply from:
marcivan21

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,782
Total visitors
4,060

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top