❓ Help Mobo msi a68hm- e33 v2

Status
Not open for further replies.

Jumperman33

Grasshopper
Trouble kapag pinindot ang power button umiiikot lang ang cpu fan.. hindi nag o on ang monitor. Napalitan ko na ang ram but unsuccess. Pang piso net.1549116022603..jpg
 
Naayos mo na, paps? Ito din nagpapasakit ng ulo ko now, walang display same tayo mobo. Nagpalit na ako psu, ram, lagyan ng video card, walang display talaga kahit bios screen, umiikot lang fan ng cpu. Last ko ginawa, ni-reflash ko ang cpu gamit ch341a programmer pero negavtive pa din. Deads na siguro 'to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jekoy_

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,574
Total visitors
3,921

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top