🔒 Closed Sun tu50 can't connect to injector or vpn.

Status
Not open for further replies.

fanxypatty

Fanatic
Mga sir bat po ganun di po ako maka connect in any injector or vpn. Nagtry na po ako ng iba't ibang config at nagdownload na din ako ng mga updated na config dito still can't connect pa din. Pero kanina nag work siya kasi bagong bili sim ko then direct load TU50 at sinalpak ko yung sim sa modem (B315-936) nagwork siya after 15min. di na siya nag connect sa injector or vpn. Sana may makatulong sa inyo or if may nakaencounter na sa inyo to. Share nyo na din dito for your purposes. Thanks and god bless.

1.png 2.png 3.png 4.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 939
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
fanxypatty

Online now

Members online
684
Guests online
2,792
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top