Http injector

Status
Not open for further replies.
May Magisk na tsaka Xpoaed Framework, gumagana naman siya. Kanina lang ganyan. Normal lang ba sa Oreo, kapag nag import ka ng config tapos nag reboot wala nang naka save?
Hindi ko alam boss ..

Try mo uninstall tapos sa apkpure ka magdownload boss . .
 
Siguro sa rom ko problema nito. Halos lahat ng version ng HTTP Injector ayaw gumana. Yung Lite ok naman. Lipat na lang ako sa Ovpn. Salamat sa inyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 341
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
HVz9MWr3cG

Online now

Members online
1,631
Guests online
3,194
Total visitors
4,825

Forum statistics

Threads
2,319,997
Posts
29,203,747
Members
1,180,192
Latest member
Hindi Magpapadele
Back
Top