🔒 Closed (KATAY NA PO ITO) Globe switch bug with vpn feb 6, 2019

Status
Not open for further replies.
ts itong gamit ko now globe switch nag accpt ako 250mb di na ako ng surfalert then connect ako sa phsipon nag connect naman baka lang cguro dahik sa offer so paaano to maextend?
 
ts itong gamit ko now globe switch nag accpt ako 250mb di na ako ng surfalert then connect ako sa phsipon nag connect naman baka lang cguro dahik sa offer so paaano to maextend?

Nice! Yung pag extend paps hindi ko alam kung paano, cguro nung na bug yung offers pumatong nlang yung expiration date kada accepted offers.. O di kaya try mo mag accept ng pang 7days na offer (kaso hindi na yun free), tapos pag ubos na MB balik sa method na to..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 764
    Replies
  • 32K
    Views
  • 401
    Participants
Last reply from:
Godsuya

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top