🔒 Closed (KATAY NA PO ITO) Globe switch bug with vpn feb 6, 2019

Status
Not open for further replies.
tnx sa share paps.

OT lang mga paps pano ba i solve yung pag mag aaccept ako ng offer nag auto off yung wifi ko sa phone? nasa modem kase globe ko. tia

bulok kase globe dito H/H+ lang kase pag sa phone ang sim
 
Boss, kapag nadagdagan ang data mo at walang bawas bug na po ba yan?
Hindi pa natin masasabi yan unless mag download ka ng beyond (sobra) sa data allocation na bigay ni Globeswitch.. Pero yan yung indicator na napakalaking chance na ma bug yung sim mo via switch.. Tnx sa feedback..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 764
    Replies
  • 32K
    Views
  • 401
    Participants
Last reply from:
Godsuya

Online now

Members online
707
Guests online
2,068
Total visitors
2,775

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top