🔒 Closed Haring araw iwas harang

Status
Not open for further replies.
alam na ata ng lahat yan bos, pati nung kapit bahay.. hehe anyway thanks at naishare mo ang saloobin mo..
 
Pero sabi nila may blocking narin daw kahit direct retailers. Hindi ko pa naman naeexperience. Hindi rin naman ako gahaman. 2 or 3.5gb per day lang ako.
 
Tried and proven na, kahit di nagdodownload, fb lang, blocked na po, hindi new sim gamit ko, matagal na ito and di ko rin sya ginagamit for personal use, sa pang fb and yt lang talaga. Blocked pa rin. Tu50 kakaload ko lang(PS: Pinatong ko na din ito sa mageexpire na tu50 ko, may nagpost kasi nito kaya inagapan ko, kaso waley pa din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 757
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Escanor13

Online now

Members online
660
Guests online
2,884
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top