BreakingBad
Honorary Poster
Pansin ko lang mas okay magregister mismo sa tindahan TU50 and above, yung 2 sim ko ako mismo nagregister 2GB pa lang blocked na agad.
Yun lang share ko lang observation.
Yun lang share ko lang observation.