❓ Help Mabagal din ba net nyo?

Status
Not open for further replies.

Shigeo Kageyama

Honorary Poster
Ako lang ba? O sobrang bagal (as in) ang sun ngayon. Naka tu50 ako at http injector. Kahapon lang ang bilis pa ng connection ko (same ehi config). Sa config ba to na gamit ko? Di pa naman ako expired/blocked.

Davao City

:cry::cry::cry:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Shigeo Kageyama

Online now

Members online
389
Guests online
2,617
Total visitors
3,006

Forum statistics

Threads
2,317,790
Posts
29,192,859
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top