🌐 G·TM Fast Browse all sites, DL and UL; bypassing free FB of Globe

Status
Not open for further replies.
sir nakakabrowse and dl nga q sa uc gamit inet connection...kaya lang pasulpot2 lang minsan ayaw pa talaga mag connect ...anu po ba msasuggest mo???
 
10 mb lng kaya nito, pagkaTaPOS hndi na gumagana at magHintay ka PA Ng 24 hourS. Pwede din ito kahit wala ng port o globe inet lng ang gamitin. Minsan kasi nakapagbrowse ako sa playstore and some android apps pero may limit na 10mb at pag lumagpas ay hintay muli ng 24 hourS para makaPAgCOnNEct.
 
Boss anong iNet? Same ba yun for Internet. yung Defaulted APN for prepaid? or better pa lagay na lang ng Settings boss. Wag na "OO" sagot.heheh..thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 114
    Replies
  • 22K
    Views
  • 102
    Participants
Last reply from:
macario

Online now

Members online
1,426
Guests online
3,682
Total visitors
5,108

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top