🔒 Closed Sun data laging na ddc

Status
Not open for further replies.
ako simula kaninang umaga pero yun g smart ko na me legit gigasurf mabilis naman.
Mindanao area.
 
bulok ulit internet ni sun katulad ng dati
kakatapos ko lang mag 5 games low prio after 2 normal games low prio ulit
quit dota na haha
 
2 days ko na din to naranasan bigla nawawala yung connection at subrang bagal nga 10-20kb lang sya.. mindanao loc ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 854
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
-zaimaac1987

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,589
Total visitors
3,724

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top