🔒 Closed Tu50 blocking?

Status
Not open for further replies.

tohyu

Eternal Poster
kakabili ko lang ng bagong Sun Sim at nag direct promo ako sa coins . ph.. after 7 hours block agad .. Hayss.. bat ganun? salamat po sa response
 
ano ba bagong tricks sa globe pa link boss
Legit load sa globe. Hehe! Wala rin matino sa kabila. Daming nagkalat na No Load o Unli parang hindi naman. Naniniwala ako dun sa iba na nakakapag-bug daw. Depende pa rin sa sim at tsambahan lang siguro. Kalat-kalat ibang tips & trick, hindi naman sureball ‘di tulad sa sun. Yung blocking ng sun, random din yan. Swertihan ba. Basta madetect yung irregularity.
 
agree ako dun sa nauna. there is no specific time and tricks that is proven working perfectly. sa dinami dami ng subscribers ng sun using trick methods para mabypass and maccess ang internet for free, basta madetect na may irregularity sa flow ng data beyond your promo yare ka talaga. kaya hinay hinay lang sa paggamit. wag abusuhin. ganun lang kasimple.
 
Pag block na Ang sim ay did kana makareceive ng 100 mb a day.. then next di kana makaka connect..ayun block kana pag ganun.. text and call na lang gumagana..2 sim namin na sun isang pang modem isa pang phone pareho na block.. Mahayana lang namin ng 3 months pareho.. =(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
misophonia still no cure

Online now

Members online
660
Guests online
2,884
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top