🔒 Closed Help paano mabybypass ang one time redeem

Status
Not open for further replies.

semaj05

Fanatic
Snippetmedia po

kasi pag naka clone ka tapos yung main mu nakaredeem na di na pwede yung isang account na mag redeem
 
Nka redeem ako knina umaga sa dalawang clone ko.dko pa natry ung main acct hirap kasi sa gcash makatsamba.dpa ako nun nag update sa mga clone
 
sa gcash gumagana pa yung kahit anung clone pede mag redeem

pero dapat yung dummy gcash na no. register
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 296
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
semaj05

Online now

Members online
1,583
Guests online
3,262
Total visitors
4,845

Forum statistics

Threads
2,319,984
Posts
29,203,645
Members
1,180,167
Latest member
Habanero
Back
Top