🔒 Closed About tu50 blocking

Status
Not open for further replies.
Direct ka nlng mag paload sa tindahan kong di kapa naka try ng block sa araw since pag bili mo ng sim..

Kong naka try kana mablock sa araw tapos magpaload ka sa tindahan ma block parin yan kasi may history of blocking kana.

Base lng sa akin. Nag buy ako new sim ito kalalabasan
 

Attachments

  • Screenshot_20190201-150540.png
    Screenshot_20190201-150540.png
    24.6 KB · Views: 60
Direct ka nlng mag paload sa tindahan kong di kapa naka try ng block sa araw since pag bili mo ng sim..

Kong naka try kana mablock sa araw tapos magpaload ka sa tindahan ma block parin yan kasi may history of blocking kana.

Base lng sa akin. Nag buy ako new sim ito kalalabasan
pwedeba kahit hindi sa tindahan . ?
may gcash kasi ako safe parin ba un ?
 
Nablock na din sim ko ko erilang 3 months, nakaka abot 200GB+per month :) adik sa download .. hais medyo hinay2 na muna sa pag download ngaun...
 
Direct ka nlng mag paload sa tindahan kong di kapa naka try ng block sa araw since pag bili mo ng sim..

Kong naka try kana mablock sa araw tapos magpaload ka sa tindahan ma block parin yan kasi may history of blocking kana.

Base lng sa akin. Nag buy ako new sim ito kalalabasan


ano po base payload ninyo? same lang wechat?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 645
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Docooomy

Online now

Members online
618
Guests online
2,933
Total visitors
3,551

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top