❓ Help Smart lte prepaid meron signal but not connected sa s22

Status
Not open for further replies.

jarlz00

Fanatic
pa help mga boss bakit kaya hindi maka connect sa modem ko na S22 ang LTE smart prepaid pero sa H+ saka 2g connected cya pati rin sa fon ko connected ang 4g.. dati naman mkakaconnect to..
other sim SUN,TNT ,GLOBe sim lahat connected sa 4g gamit ang S22 modem.. ang Smart LTE green lng ang hindi..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 567
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dabxiiz30

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,190
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top