🔒 Closed Lazada problem buyload

Status
Not open for further replies.

Westofer09

Honorary Poster
pahelp po may 100 ako sa lazada tapos nag buyload ako 100 95 ang bawas tapos pag click ko place order nag punta sa cash in parang zero balance e may 100 naman sa wallet eh...
 
Baka rebate o galing sa peraswipe 100 mo. Di ko din magamit pera ko na galing sa peraswipe pangload pero sa items pwede naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 235
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ecajj

Online now

Members online
1,614
Guests online
3,190
Total visitors
4,804

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top