ML10 Isa yan sa promo ni TNT . Bakitbka nya ibablock? Once na ma block ang sim. Means may ginawa ang simcard na yun na Ilegal Violation.Like Pag Gamit Ng VPN para makapag yôutubê ka. . Ang ML10 kasi . For ML only sya. .Hindi mo sya magagamit sa FB,Browser or yôutubê pa yan. Basta hindi mo sya ginagamitan ng VPN. . PERO. . . . . Once na Gamitan mo ng VPN ang ML10 Load Mo. . Mag kakaroon ka na ng access sa yôutubê at iba pa. Sa kabilang banda. Yun ang sinasabi kong ilegal violation. Kaya may tendency na ma block ka . .once na gumamit ka ng VPN. . Isa pa. Kahit maubos mo ang 200Mb mo sa ML mag tetext naman sayo ang TNT na Ubos na Ang 200Mb mo. . Pero Dont Worry kasi ML10 is 3Days 200mb per day. Imbosibleng umubos ka ng 200Mb sa isang araw kung ML lang.