Closed

Status
Not open for further replies.
may tricks jan para mas mapadali yung oras mo sa pag koclose ng adds (yun lang kung may adds pa ba)
una.. pag ka pindot mo ng start ay palabasin nyo muna ang ads tapos close nyu lahat yun,,
pangalawa.. pagka naclose nyu na ads nung pagpindot nyu ng start ay eh pindotin nyu na ulit yung 1,2,3,4 ng mabilisan,, tas close nyu lang yung ads,, pansinin nyo lima o mahigit lang yung ads na makikita nyu at un ay iclose nyu uli.. tas last ay yung sa click na yung ads..

masmadali kasi kapag didiretsohin mo ng pindot and 1,2,3,4 kesa antayin nyu matapos ang isa tas sunod naman...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Moondog

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,751
Total visitors
4,997

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top