🔒 Closed Sun blocking

Status
Not open for further replies.
Okay naman mga boss.
Off nyo na lang data nyo pag di ginagamit
Nakakadl pa naman ako kahit papano..may times nga lang na mahina signal.
Screenshot_20190131-164619.png
 
Haha dahil yan sa FB post e kalat na kalat na yung direct load at iba pang trick pati sa yôutubê yan nagawan na nila ng paraan GoodBye Unli net na

Yup, nababasa ko nga sa FB comments section about VPN para pagkakitaan. Nakaindicate pa na dapat naka sun network and TU50(and above) ang promo na dapat i-avail ng magtatrial.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Orenji

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,700
Total visitors
3,922

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top