tnong lng po kng paano makakaiwas sa blocking ngaun?? ilang gb po per day dapat??..tu50 sun po ang gamit ko...almost mag 1 year po bago ako nblock..then pag bili ko po ng bago sun sim 1-2 days pa lang block na po ako..salamat po sa mga sasagot...bacoor cavite area po...