Damn-YankeeS
Limited Access
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
Ito dapat gawin:
ADVANTAGE TO SA NKA MODEM OR NKA POCKET WIFI
1st step: salpak sa modem tapos turn off data then change to 3g yung signal band mo
2nd step: turn off modem or restart
3rd step: pagkatapos mag restart nka 3g kana mag download agad ng big file 500 up to 1gb at wag abalahin hintayin matapos ang download mas okay kung mag download ka ng movies maraming link dito.
- kahit anong payload pwding ma block kaya ito nalng pag asa natin.
- use any payload basta nka 3g ka lang
for mobile user switch to 3g kayo then gawin nyo yang procedure sa taas.
Final step: wag mong pagkamalan na mag switch into 4g kung ayaw mong ma block agad kahit nag facebook kalang.
disclaimer : hindi po 100% sure yan pero tested ko na yan, nung nag 4g ako 300mb lang blocked na ako. thanks lang okay na ako
God Bless/ God speed
Ito dapat gawin:
ADVANTAGE TO SA NKA MODEM OR NKA POCKET WIFI
1st step: salpak sa modem tapos turn off data then change to 3g yung signal band mo
2nd step: turn off modem or restart
3rd step: pagkatapos mag restart nka 3g kana mag download agad ng big file 500 up to 1gb at wag abalahin hintayin matapos ang download mas okay kung mag download ka ng movies maraming link dito.
- kahit anong payload pwding ma block kaya ito nalng pag asa natin.
- use any payload basta nka 3g ka lang
for mobile user switch to 3g kayo then gawin nyo yang procedure sa taas.
Final step: wag mong pagkamalan na mag switch into 4g kung ayaw mong ma block agad kahit nag facebook kalang.
disclaimer : hindi po 100% sure yan pero tested ko na yan, nung nag 4g ako 300mb lang blocked na ako. thanks lang okay na ako
God Bless/ God speed
