🔒 Closed Sun for no blocking tricks updated jan 30 2019

Status
Not open for further replies.

Damn-YankeeS

Limited Access
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ito dapat gawin:

ADVANTAGE TO SA NKA MODEM OR NKA POCKET WIFI

1st step: salpak sa modem tapos turn off data then change to 3g yung signal band mo

2nd step: turn off modem or restart

3rd step: pagkatapos mag restart nka 3g kana mag download agad ng big file 500 up to 1gb at wag abalahin hintayin matapos ang download mas okay kung mag download ka ng movies maraming link dito.

- kahit anong payload pwding ma block kaya ito nalng pag asa natin.
- use any payload basta nka 3g ka lang

for mobile user switch to 3g kayo then gawin nyo yang procedure sa taas.

Final step: wag mong pagkamalan na mag switch into 4g kung ayaw mong ma block agad kahit nag facebook kalang.

disclaimer : hindi po 100% sure yan pero tested ko na yan, nung nag 4g ako 300mb lang blocked na ako. thanks lang okay na ako

God Bless/ God speed
3266
 
Leget to boss. 3G lang din gamet ko. Saklap lang dahil nag install ako ng costom rom sa cp ko kaya nag 4G. Ayon. Dalawang patay lang. Dina bumalik. Hahaha
 
Bat sken 0939 kase number ko and lakas ko mag youtube di nmn ako nbblock nsa sim din ba yan o tslagang swerte lang ako ? Umaabot kase ako a day ng 4gb up.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Schneizel12

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,551
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top